Relx infinity

Relx infinity

นวัตกรรมใหม่ Relx infinity ทางเลือกที่ดีกว่าบุหรี่มวล

infinity คือ pod บุหรี่ไฟฟ้า แบบเปลี่ยนหัวได้ จากทางค่าย ที่ผลิตออกมาในปี 2020 และได้รับความนิยมสูงมาก
ตัวเครื่องมีขนานเล็กกระทัดรัด และมีความบางกว่ารุ่น Rel Zero เล็กน้อยมาก มาพร้อมกับขนาน 112mm x 23mm x 10mm น้ำหนักเพียง 20 กรัมนิด ๆ มีกำลังไฟอยู่ที่ 15 W แบตเตอรี่ อยู่ที่ 380mAh มีสีสัน และ กลิ่นต่างๆให้เลือกอย่าง หลากหลาย ขนานเล็กพาพาง่าย เป็น pod แบบ Closed System ปัจจุบันมีผู้คนสูบ บุหรี่ไฟฟ้า กันเยอะใครที่กำลังอยากเลิกสูบบุหรี่และมองหาตัวช่วยในการเลิกบุหรี่อย่างมีประสิทธิภาพ Relx infinity ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ อีกตัวในการช่วยเลิกบุหรี่ได้การออกแบบแทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม มีทั้งปริมาณและคุณภาพของไอน้ำที่สูบเข้าไปอย่างสม่ำเสมอ ข้อดี คือมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic มาให้พร้อมหัวพอท ไม่ต้องไปหาหรือซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพิ่ม ให้ฟิลในการสูบที่คล้ายกับบุหรี่มวล ตัวน้ำยาหัวพอท มีกลิ่นเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร พกพาง่ายสะดวกสบายเล็กกะทัดรัด ใช้งานก็ง่ายแค่เพียงเสียบหัวพอทเข้ากับตัวเครื่องก็พร้อมใช้งานแบบฟินๆได้ทันที เป็น pod ที่ใช้งานง่ายไม่ต้องตั้งวัตต์ หรือ รูลม เรื่องความปลอดภัยสบายใจหายห่วงได้เลย เพราะมีระบบ auto draw ป้องกันการทำงานของเครื่องเรื่องปุ่มลั่น


จำหน่าย บุหรี่ไฟฟ้า Relx pod น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทุกรูปแบบคุณลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

บุหรี่ไฟฟ้า สามารถลดปริมาณ นิโคติน ที่มากเกินความจำเป็น สามารถทดแทนบุหรี่แบบซองได้ สิ่งที่ผู้คนสูบบุหรี่แล้วติด ส่วนใหญ่ไม่ได้เสพติดจากควัน ส่วนใหญ่จะติดจากสารนิโคตินที่ได้เข้าสู่ร่างกาย น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า แบบไม่มีปริมาณนิโคตินก็มีให้เลือกหลากหลาย

หากต้องการบุหรี่ไฟฟ้าไว้ครอบครองเป็นของตัวเอง infinity pod ก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกตัวหนึ่งที่ขอแนะนำเลย ข้อดีมากกว่าบุหรี่มวล ราคาถูก

จัดส่งไว กรุงเทพ และปริมณฑล มีบริการจัดส่งได้ไม่เกิน 3 ชั่วโมง

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *