บุหรี่ไฟฟ้า ควัน คอยล์

บุหรี่ไฟฟ้า ควัน คอยล์


บุหรี่ไฟฟ้า ควัน คอยล์

บทความนี้เหมาะกับทุกคนที่ใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า เลย เพราะไม่ว่าคุณจะเคยมีประสบการณ์ การสูบ บุหรี่ไฟฟ้า มาแล้ว หรือ ไม่ก็ตาม คุณก็ยังคงต้องการความรู้ว่าจริงๆ แล้วคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า แบบไหน ใช้งานกับอุปกรณ์สูบแบบไหนกันแน่ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย ในการใช้งานของคุณนั้นเอง ซึ่งในตลาด บุหรี่ไฟฟ้า คอยล์ก็มีมากมายหลายแบบให้ได้เห็นกัน แต่จะรู้กันมากน้อยแค่ไหนว่าแต่ละแบบใช้งานยังไง วันนี้แอดจะพาไปเปิดโลกการเรียนรู้ถึงคอยล์กัน บุหรี่ไฟฟ้า ควัน คอยล์

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร?

อุปกนณ์ช่วยสูบ บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท Open System เท่านั้น ที่จะต้องใช้คอยล์ (Coil) ในการทำให้ อุปกรณ์ช่วยสูบทำงานได้ คอยล์เป็นอุปกรณ์หลักรองจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งหน้าที่ของคอยล์ คือ ขดลวกภาพในคอยล์จะทำหน้าที่นำความร้อนให้กับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และ ระเหยจากการสูบให้ออกมาในรูปแบบควันนั่นเอง ซึ่งจะถูกตั้งค่า มาจากเครื่องสูบเท่านั้น และขึ้นอยู่กับรูปแบบการสูบของแต่ละคนด้วย

วิธีการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้ากับคอยล์

ประเภทของคอยล์มีอะไรบ้าง

คอยล์ที่มีออกมาหลายประเภทก็เพราะ เป็นเรื่องของมาตรฐานที่จะส่งผลต่อรสชาติของ น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ในการทำควันมาก-น้อย ซึ่งปัจจุบันในตลากการซื้อขายมีคอยล์อยู่ดังนี้

Standard Coil – เป็นคอยล์แบบมาตรฐานแบบใช้สำลีพัน และ คอยหยดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใส่เอง เมื่อสูบไอน้ำจะมาจากน้ำยาในสำลีแล้วเกิดเป็นควันออกมา เหมาะสำหรับคนที่สูบแบบ MTL หรือจากปากสู่ปอด ทำงานด้วยกำลังไฟต่ำ

Mesn Coli – คอยล์แบบเกลียวๆ เหมาะกับ น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า แบบผสมความเย็นลงไปในน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า มีแนวโน้มว่าจะใช้งานได้นานกว่าแบบ Standaed Coil นอกจากนี้ขดลวดในคอยล์ยังช่วยเพิ่มปริมาณควันที่สูบให้หนาขึ้นได้อีกด้วย ทำให้ผู้สูบได้รสชาติแบบเน้นๆจัดเต็ม อีกทั้งตัวคอยล์แบบนี้ยังทำความร้อนได้เร็วกว่าอีกด้วย

ปรึกษาเรื่อง บุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า และเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *