บุหรี่ไฟฟ้า Pod ตัวไหนดี

บุหรี่ไฟฟ้า Pod ตัวไหนดี

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2022

บุหรี่ไฟฟ้า Pod ที่กำลังเป็นกระแสที่มาแรงอยู่ตอนนี้ ไม่ใช่แค่แต่ในกลุ่มวัยรุ่นแต่ยังรวมไปถึงกลุ่มคยวัยทำงาน วัยเก๋า วัยแก่ ที่ชอบสูบบุหรี่จริงแบบมวนหรือแบบซองก็หันมานิยมใช้บุหรี่ไฟฟ้า และ พอตใช้แล้วทิ้ง กันมากขึ้น

มาดูกันว่าจะมี บุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์ไหนบ้าง จะตรงกับที่คุณคิดเอาไว้ในใจหรือไม่

1.Rincoe เจลลี่บ๊อก Jellybox Nano 1000mAh

บุหรี่ไฟฟ้า ขายดีเริ่มต้นปี 2022 ต้องยกให้แก่ พอต caliburn gk2 พร้อมสูบ และ Rincoe Jellybox Nano Kit 1000mAh มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1000mAh ราคาถูกเพียงไม่เกิน 1000 บาทแบบ g จ่ายไฟได้สูงสุด 30 w พร้อมหัวพอตJellybox nano บะะจุน้ำยาได้ 2ml

รูปลักษณ์ดีไซน์สีน้ำเงินและเขียว บอกสถานะแบตเตอรี่ขณะสูบ แม่รูปลักษณ์จะยังคงเหมือนกันตัวเอก แต่ตัวเครื่อง เจลลี่บล็อคนาโน ก็ยังทำจากวัสดุ Zinc alloy+PCTG+PC อย่างดีเหมือนเดิม ราคิเบิน มีความแข็งแรงทนทาน กะทัดรัด พกพาง่าย พร้อมสายคล้องคอที่แถมมาในกล่องด้วย

2.Voopoo ARGUS GT 2POD system MOD KIT 200W

บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo ARGUS GT 2 Kit 200W ถูกออกแบบตัวเครื่องให้มีน้ำหนักเบา พกพาง่าย พอตมีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โครตเท่ ทันสมัย สีสันสนใจสวยงาม

มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี มีการเคลือบหนัง + ชาร์จบรรจุ ไฟฟ้า เร็วสามารถจ่ายไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 200W มาพร้อมคอยล์voopvv 0.2 โอห์ม TPP ทันสมัยด้วยการแสดงผลบนหน้าจอOLED ยังรองรับผู้ใช้ด้วยโหมดสูบไอหลายโหมด เช่น Smart , RBA , Turbo และ TC และฟังก์ชั่นป้องกันสามระดับ IP68 TPP DM3 มีระบบกันน้ำ กันฝุ่น และสิ่งสกปรกด้วย ความจุ 6.5ml เหมือน jellybox สูบได้ทั้งแบบ MTL และ RDL

3.พอต RELX infinity Pod Kit

RELX infinity Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังเป็นกระแสยอดฮิตติดชาร์ตอยูในปัจจุบัน พัฒนามาจาก RELX classic ด้วยดีไซน์เรียบง่าย พร้อมสูบแต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ในตัวขนาด 380 mh จ่ายไฟได้อย่างยืดหยุ่นแรงสุก 15 วัตต์ พร้อมระบบป้องกันความปลอกภัยที่รัดกุม สร้างความมั่นใจให้กับนักสูบ jelly box พอตใช้แล้วทิ้ง จุดเด่นของ พอต RELX คือ นวัตกรรมและดีไซน์ที่ล้ำยุค ล้ำสมัย ขึ้นชื่อว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ และ ยังเป็น pod relx ราคาไม่แพงถูกสบายกระเป๋า แบบ เจลลี่บ๊อก

4.Uwell caliburn GK2 พอต kit 18W

CALIBURN GK2 Kit เป็นรุ่นใหม่ล่าสุกอัพเกรดจากซีรีส์ koko prime เป็นการผสามผสานที่ลงตัวระหว่างไซเบอร์พังค์ สตีมพังค์ และอนาคต แถบไฟรูปทรงคาริเบิน KOKO บนกระจกโค้งเปล่งประกายระยิบระยับสวยงามมาก พกพาสะดวก ด้วยดีไซร์ที่หรูหรา มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว 690mAh ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ต่อการชาตร์จแต่ละครั้ง ฟีลสูบพอต

คาริเบิน GK2 เป็นแบบ MTL (Mouth To Long) แตก็ไม่แน่นมากจนอึดอัด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจๆ พอต Caliburn GK2 สามารถใช้ร่วมกันได้ กับคอยล์ตระกูล Caliburn G 1.2Ω meshed coil 0.8Ω meshed coil and CALIBURN G 1.0Ω coil

ปิดท้ายกันที่ uwell caliburn A2 Pod System

จากค่อยผู้ผลิต Uwell รุ่นนี้ เป็นหนึ่งในพอตที่ตรงใจใครหลายๆ ด้วยแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1,300 mAh จ่ายไฟได้3แบบคือ 14/15/16W คุณสามารถเปลี่ยนคาริเบิน คอยกำลังไฟได้ด้วยการหมุนตลับไปในมุมต่างๆก่อนใส่เข้าไป

แถมยังสามารถปรับการไหลเวียนของอากาศได้ด้วย well caliburn a2 pod kit ป้องกัน child lock ให้อย่างดีทั้งหมดนี้ ก็คือ บุหรี่ไฟฟ้า Pod ตัวไหน มาแรง 2022

ยังมีบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูกไม่เกิน300บาทอีกมามาย หลากหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ ที่ขายดีในต้นปี2022 เราเพีบงแค่หยิบยกมานำเสนอปฎิเสธไม่ได้ว่าเป็นยี่ห้อที่เด็ดและโดนใจมากจริงๆ

ปรึกษาเรื่อง บุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *