สิงห์นักสูบควรรู้! กับปริมาณ นิโคติน ที่พอเหมาะ

นิโคติน

สิงห์นักสูบควรรู้! กับปริมาณ นิโคติน ที่พอเหมาะ

นิโคติน เป็นสารอัลคาลอยด์ ที่สกัดจากยาสูบ Nicotiana tabacum ซึ่งสามารถสังเคราะห์ได้ แต้เป็นที่นิยมเพราะมีราคาสูง

ซึ่งสารชนิดนี้สามารถ พบได้ในอาหารทั่วไป เช่น มะเขือเทศ มันฝรั่ง และมะเขือยาว โดยนิโคตินช่วยให้ผ่อนคลาย และ ตื่นตัวอยู่เสมอ ซึ่งมันถูกมองว่าเป็นสารเสพติดชนิดนึง โดยนักสูบ บุหรี่ไฟฟ้า จำนวนมากที่เริ่มต้นจากการสูบบุหรี่ จะใช้น้ำยาที่มีระดับของ นิโคติน แตกต่างกัน ถ้ามากเกินไป คุณอาจจะไอหรือสำลักได้ หรอถ้าน้อยเกินไป

คุณจะรู้สึกว่า คุณกำลังสูบอะไรอยู่เนี่ย? ซึ่งใน น้ำยาบุหรี่ นั้นมีนิโคตินตั้งแต่ 0% จนถึง50% ขึ้นไป นิโคตินและ Salt nic 2 ตัวเลือกยอดฮิต โดยน้ำยาบุหรี่ของแบรนด์ดังอย่าง kardinal นั้น ถือว่าเป็นแบนรนด์ยอดฮิต และ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ เลิกบุหรี่ และหันมาสูบ บุหรี่ไฟฟ้า แทน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ salt nic นั้นมีกรดเบนโซอิกที่ช่วยทำให้ไม่เจ็บคอเวลาสูบอีกด้วยนั่นล่ะ

ปริมาณ นิโคติน ที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือเท่าไหร่

หากผู้ใช้งานเป็นมือใหม่สำหรับการเป็นสิงห์นักสูบ

บุหรี่ไฟฟ้า แล้วล่ะก็ มี2 อย่างที่ผู้ใช้งานควรต้องพิจารณา นั่นก็คือ พฤติกรรมการสูบของคุณและประเภทของ บุหรี่ไฟฟ้า ที่คุณจะใช้ เช่น ถ้าคุณสูบบุหรี่วันละ 10 มวนต่อวัน

คุณอาจจะต้องหา บุหรี่ไฟฟ้า ที่ทนทาน แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน และใช้น้ำ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มี นิโคติน ค่อนข้างสูงอีกด้วย เพื่อให้ได้ปริมาณที่พอดีกัน

แนะนำ นิโคติน น้ำยาผลิตภัณฑ์ KS Kurve จากแบรนด์ Kardinal

ผลิตภัณฑ์ Ks Kurve ถือว่าเป้นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ รองจาก Ks quik Pod ใช้แล้วทิ้ง โดยทางแบรนด์ดังอย่าง Kardinal

โดยนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ฮิตเป็นอย่างมากสำหรับในปี 2022 นี้ ซึ่ง Ks kurve นั้น เต็มไปด้วยประสิทธิภาพอย่างแพร่หลาย

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ฟีลการสูบ รสสัมผัส ที่นุ่มนวล และ กลิ่นน้ำยาพอตที่ชัดจัดเต็ม มีให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น โดยน้ำยาพอตสำหรับ Ks kurveนั้นมี นิดโคติน อยู่ 3% และ 5% ระดับความเย็น1 – 5 พร้อมกลิ่นหลากหลายแนวให้เลือก โดยวัสดุของหัวน้ำยาพอตขิงผลิตภัณฑ์ ks kurve นั้นมีความพิเศคือออกแบบตามหลักสรีระศาตร์ ที่ช่วยให้สูบง่าย มีความบางเบา เข้ากับรู้ปากได้อย่างดีและลงตัว ผลิตจากวัสดุเกรดอย่างดี และส่วนผสมของน้ำยาเป็นกลิ่นที่ใช้สำหรับอาการเช่นเดียวกันนั่นเอง

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *