สุขภาพ กับ บุหรี่ไฟฟ้า

สุขภาพ

มื่อพูดถึงการสูบบุหรี่ เจ้าหน้าที่และหน่วยงานต่างๆ ทั่วโลกระบุว่าการสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของประชาชน และเป็นหนึ่งในภัยคุกคามที่เร่งด่วนที่สุดต่อสุขภาพของโลก เนื่องจากการเลิกบุหรี่และการลดอันตรายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับประเทศต่างๆ ทั่วโลก องค์กรชั้นนำจำนวนหนึ่งได้เน้นย้ำถึงคุณต่าของการใช้บุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อช่วยในการเลิกบุหรี่ สิ่งเหล่านี้รวมถึง

สุขภาพ กับ บุหรี่ไฟฟ้า

NHS : แม้ว่ากฎของ NHS ที่ว่า “ไม่ได้ปราศจากความเสี่ยงโดยสิ้นเชิง” แต่บริการด้านสุขภาพพบว่าการเลิกบุหรี่ไฟฟ้าด้วยความช่วยเหลือจากบุหรี่ไฟฟ้าจะได้ผลเมื่อรวมกับสนับสนุนเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ พวกเขาอ้างอิงถึงวิธีการที่อุปกรณ์ “ควบคุมอย่างเข้มงวด” มีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่ทั่วไปอย่างน้อย 95% พวกเขายังเสนอบริการการเลิกบุหรี่ที่หลากหลายซึ่งคุณสามารถตรวจสอบได้ทั้งหมดเพื่อช่วยให้คำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อสนับสุนนการเลิกบุหรี่ของคุณ

การสูบบุหรี่และสุขภาพ : ASH ได้ทุ่มเมเวลาและทรัพยากรจำนวนมากในการทบทวนวิธีการเลิกบุหรี่ มีการส่งมอบรายงานในเดือนธันวาคม 2561 ซึ่งครอบคลุมถึงประโยชน์และความเสี่ยงของการใช้อุปกรณ์สูบไอเพื่อเลิกบุหรี่ สิ่งนี้พบว่า “การใช้บุหรี่ไฟฟ้ามีอันตรายน้อยกว่าการสูบบุหรี่ยาสูบอย่างมาก” เนื่องจากขาดสารก่อมะเร็งที่เกิดขึ้นระหว่างการเผาไหม้ พวกเขายังระบุด้วยว่าความเสี่ยงของควันบุหรี่มือสองลดลงอย่างมาก และไฟไหม้หรืออุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ยากเมื่อเทียบกับวัสดุการสูบบุหรี่แบบเดิมๆ

สุขภาพ กับ บุหรี่ไฟฟ้า มีข้อดียังไง

PHE Smoke Free Initiation – UK Govt : ในขณะที่ยอมรับว่าไม่มีวิธีเลิกบุหรี่แบบ ‘เดียวขนาดพอดีง’ PHE ระบุค่อนข้างตรงไปตรงมาว่า “การช่วยผู้สูบบุหรี่เลิก ช่วยชีวิตและเงิน” ด้วยการรักษาที่เดี่ยวข้องซึ่งต้องเสียค้าใช้จ่าย NHS ประมาณ 2.6 พันล้านปอนด์ต่อปี สิ่งนี้นำไปสู่การตัดสินใจที่จะให้แต่ละองค์กรมีความคล่องตัวในการกำหนดนโยบายของตนเอง พร้อมกับเน้นที่ความจำเป็นในการหาสมเุล แนะนำว่าโรงพยาบาลควรสนับสนุนทุกความพยายามในการเลิกบุหรี่และอนุญาตซื้อบุหรี่ไฟฟ้าจากร้านค้าของโรงพยาบาล ผลกระทบของการกระทำเหล่านี้ยังคงอยู่ในการวิเคราะห์ แต่รายงานปี 2018 พบว่าในขณะที่จำเป็นต้องมีความระมัดระวัง “หลักฐานแสดงให้เห็นว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนทำให้ผู้ เลิกบุหรี่ เพิ่มขึ้นหลายหมื่นคนในอังกฤษ” สิ่งนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงการเปลี่ยนแปลงของสถาบันทางทะเลทั่วสหราชอาณาจักร

British Heart Foundation : BHF ได้เปิดเผลอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่าง สุขภาพของหลอดเลือดกับการใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบ ในขณะที่ BHF “จะไม่แนะนำให้ผู้ที่ไม่สูบบุหรี่เริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้า” วิจัยพบว่า การสูบบุหรี่ไฟฟ้า อาจจะเป็นอันตรายต่อเส้นเลือดฝาอยและหลอดเลือดน้อยกว่าบุหรี่ทั่วไป คำถามคือ บุหรี่ไฟฟ้าปลอดภัยกว่าทางเลือกหรือไม่? สิ่งสำคัญจริงๆ ที่ผู้สูบบุหรี่จะเข้าใจว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีความปลอดภัยมากน้อยเพียงใดเมื่อเทียบกับการสูบบุหรี่ ตอกย้ำบทบาทที่เป็นไปได้ที่บุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์สูบบุหรี่ไฟฟ้าสามารถมีส่วนสนับสนุน

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *