Relx Pod ดีไหม? รีวิวแบบจัดเต็ม! พิสูจน์กันให้เห็นว่าดีหรือไม่ดี!

Relx Pod ดีไหม? รีวิวแบบจัดเต็ม! พิสูจน์กันให้เห็นว่าดีหรือไม่ดี!

Relx Pod ดีไหม? รีวิวแบบจัดเต็ม! พิสูจน์กันให้เห็นว่าดีหรือไม่ดี!

สินค้าและสเปค

RELX Infinity เป็นรุ่นต่อยอดมาจาก RELX Classic ที่ขายดีถล่มถลายมาก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับนักสูบมือใหม่ก็ได้ว่า โดยตัว RELX Infinity จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิด

ซึ่งก็หมายความว่าตัวพอตจะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใส่มาให้อยู่แล้วและไม่สามารถเติมน้ำยาได้เมื่อใช้หมดจะต้องเปลี่ยนหัวพอตใหม่ โดยพอตน้ำยาของ RELX Infinity มีชื่อว่า RELX PodPro

สามารถจุน้ำยาได้ 1.9ml และมีหลากหลายรสชาติและระดับนิโคตินให้เลือกซื้อ แต่ทีเด็ดของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี่คือมันมาพร้อมกับระบบ dual-charging ที่สามารถชาร์จตัวเครื่องได้พร้อมกับแท่นชาจ์จที่แยกขายต่างหากและยังได้รับการชนะรางวัล 2020 Red Dot award ในด้านออกแบบสิ้นค้าอีกด้วย

สเปคเครื่อง

– Dimensions : 112 mm x 23 mm x 10 mm

– Battery : 380 mAh

– Charge time : 45 minutes

– Pod material : FEELM Ceramic Maze coil

– Pod capacity : 1.9 ml

– Pod weight : 7 grams

– Pod life span : appx. 500 puffs

สินค้าในกล่อง

– 1 x RELX Infinity

– 1 x USB Type-C charger

– 1 x User manual

ข้อดี

– ใช้งานง่าย

– ขนาดพกพาสะดวก น้ำหนักเบา

– ให้ความรู้สึกสบายมือเวลาถือ

– ปากสูบออกแบบมาได้ดี สูบง่าย

– มีระบบป้องกันการซึมของน้ำยาได้ดี

– มีน้ำยาหลากลหายแบบให้เลือกใช้

– น้ำยาแต่ละตัวมีกลิ่นที่โดดเด่น

– ควันนุ่ม สูยสบาย

– เก็บเสียงได้ดี

– มีระบบสั่นเตือน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเช็คอัตราการสูบในแต่ละวัน

– มีเคสสำหรับชาร์จ

– แบตเตอรี่อยู่ได้นาน

– มีระบบชาร์จไว

ข้อเสีย

– มีน้ำยาแบบไม่เย็นให้เลือกน้อย

สรุป

โดยรวมแล้ว บุหรี่ไฟฟ้า Relx Infinity ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มใช้บุหรี่ไฟฟ้าและมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ต้องยุ่งยากกับการเติมน้ำยา

Relx เป็นบริษัททำบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิดที่มีเทคโนโลยีสูงเป็นอันดับต้นๆของโลกอยู่แล้ว ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิดที่มีคุณภาพ

แต่หากคุณต้องการที่จะประหยัดงบประมาณในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ก็ยังมีบุหรี่ไฟฟ้า Pod System หลายแบรนด์ที่ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน หากพูดถึงเรื่องค่าใช้จ่ายในการสูบพอตนึงที่มีราคาประมาณ 200 บาท กับน้ำยา 1.9ml ที่สามารถสูบได้ประมาณสองวัน หากสูบบ่อยๆ ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างแพง เมื่อเทียบกับน้ำยา Salt Nic ตามท้องตลาดที่มีราคาประมาณ 250-300 บาทกับปริมาณน้ำยามากถึง 30ml ที่สามารถสูบได้หลายอาทิตย์

 ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *