Uwell Caliburn KOKO Prime Pod Kit

Uwell Caliburn

บุหรี่ไฟฟ้า Uwell Caliburn KOKO Prime Pod Kit นวัตกรรมใหม่ล่าสุด

บุหรี่ไฟฟ้า Uwell Koko Prime มีจุดเด่นที่ขนาดกะทัดรัด หยิบจับง่าย ตามแบบฉบับบุหรี่ไฟฟ้าพกพา นอกจากนั้นยังมีสายห้อยมาพร้อมในชุดอุปกรณ์ จึงสามารถนำติดตัวไปไหนมาไหนได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น  เอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งที่บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีความพิเศษ คือ สีสันสวยงามหลากหลายตอบโจทย์กับผู้ใ้ช้ที่ไม่ชอบความจำเจ ทั้งนี้ทุกสีทุกดีไซน์ของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Uwell Caliburn KOKO มีความโดดเด่น สวยงามไม่ซ้ำใคร ชนิดที่มองไกล ๆ ยังสามารถรู้ได้ทันทีเลยว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ Hodsusecig

นอกจากดีไซน์ที่สวยล้ำนำสมัย สเปกเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้าพกพา  Uwell Caliburn เครื่องนี้ก็ไม่ธรรมดา ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 690 mAh พร้อมพอร์ตชาร์จไฟแบบ Type-C รองรับระบบ “Fast charging” บุหรี่ไฟฟ้า UwellCalibuen จึงสามารถชาร์จแบตให้เต็มได้เร็วยิ่งขึ้น ปรับระดับความแรงได้สูงสุด 15 วัตต์ ให้ฟีลสูบที่นุ่มนวล รีดกลิ่นของน้ำยาได้ดีมาก สัมผัสและเข้าถึงรสชาติของน้ำยาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ระบบการใช้งานของตัวเครื่องก็ง่ายแสนง่าย ชนิดที่ว่าต่อให้เป็นมือใหม่เพิ่งใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ก็สามารถทำความเข้าใจในการใช้งานได้ไม่ยากเย็น

ด้วยความเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็กสเปกแน่น สูบได้อรรถรส ความสวยสดงดงามของดีไซน์ตัวเครื่องก็ถือเป็นจุดที่ทำให้ Uwell Caliburn KOKO Prime มีความน่าสนใจสุด ๆ พร้อมอุปกรณ์เสริมที่มีมาให้พร้อมในชุดอย่างสายคล้องคอ ทำให้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Uwell Caliburn KOKO เป็นมากกว่าแค่บุหรี่ไฟฟ้าพกพาทั่วไป แต่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถสวมใส่ได้ราวกับเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง ประกอบกับการที่มีลูกเล่นเสริมอย่างการเปลี่ยนกรอบหน้ากากของตัวเครื่อง การจะนำไปมิกซ์ &แมตช์กับชุดลำรองในชีวิตประจำวันจึงง่ายไปหมด ยืนยันได้เลยว่าคอบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นสายแฟชั่นชอบแต่งตัว หากได้ลองใช้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Uwell Caliburn KOKO ยังไงก็ต้องหลงรักแน่ ๆ

คุณสมบัติ
Uwell KOKO 15W Kit รายละเอียด:
1. ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ในตัว 690mAh และเอาต์พุตสูงสุด 15W
2. เข้ากันได้กับ Caliburn G pod และขดลวดคุ้มค่าในการใช้งาน
3. ประสบการณ์ vape ที่แตกต่างกันสองแบบเมื่อติดตั้งพ็อดในทิศทางที่ต่างกัน
4. ใช้เทคโนโลยีการทดสอบรสชาติ Pro-Focs ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะของ Uwell
5. แผงตกแต่งที่เปลี่ยนได้หลายแบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน
6. รวมเชือกเส้นเล็กเพื่อให้มือของคุณว่าง
7. ความจุ e-juice 2ml และการออกแบบบรรจุด้านบน

แพ็คเกจของ KOKO Prime Kit มาพร้อมกับ:
1 x UWELL Caliburn KOKO Prime
1 x 1.0ohm Caliburn KOKO Prime Pod
1 x สาย Micro USB
1 x คู่มือการใช้งาน
1 x ใบรับประกัน

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *