VOOPOO V.THRU Pro

Pod บุหรี่ไฟฟ้า VOOPOO V.THRU Pro

Pod บุหรี่ไฟฟ้า VOOPOO V.THRU Pro

บุหรี่ไฟฟ้าpod system V.THRU Pro พอทบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Voopoo ที่มีการออกแบบรูปร่างงหน้าตาออกมาได้อย่างสวยงาม ดูหรูหราล้ำสมัย และเป็นพอท

บุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่แบบbuilt in ขนาด 900 mAh ที่มีช่วงกำลังในการจ่ายไฟได้อยู่ที่ระหว่าง 5 – 25W และมาพร้อมกับชิปเซ็ต GENE V.THRU Pro ที่มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ และมีคอยล์ 2 ตัว ที่จะมอบประสบการณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า pod system ที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อน

สเปคและคุณสมบัติของ VOOPOO V.THRU Pro

เป็นบุหรี่ไฟฟ้า พอทที่มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ โดยมีขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 95.5 มม. x 28.5 มม. x 14.9 มม. และยังน้ำหนักเบาสุดๆเพียง 44 กรัม  ซึ่งวัสดุของตัวเครื่อง V.THRU Pro ทำมาจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ที่ทนทานให้ความรู้สึกแข็งแรงทนทานแต่เบาสบายในการพกพา และยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยอย่างครบถ้วนเพื่อปกป้องอุบัติเหตุในการใช้งาน เช่น ระบบการป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร , การป้องกันการไหลเวียนของอากาศย้อนกลับ , การป้องกันการจ่ายกระแสไฟเกิน และป้องกันการชาร์จไฟเกิน

ซึ่งเป็นบุหรี่ไฟฟ้า pod sytem ที่มีหน้าจอแสดงผล OLED ขนาดเล็ก 0.69 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลในการใช้พอทบุหรี่ไฟฟ้าอย่างชัดเจน เช่นตัวนับจำนวนพัฟ(จำนวนครั้งในการสูบ)ระยะเวลาในการสูบแต่ละครั้ง ความแรงในการจ่ายกระแสไฟ และแสดงค่าความต้านทานของคอยล์และด้วยชิปเซ็ตของ GENE ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้แรงดันไฟฟ้าขาออกคงที่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้การรีดกลิ่นและควันของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic มีประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้กลิ่นของน้ำยาsaltnic มีความชัดเจนมากขึ้น

ส่วนของหัวพอท บุหรี่ไฟฟ้า VOOPOO V.THRU Pro

มีหัวพอทที่บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าsaltnic ได้ 3 มิลลิลิตร  โดยเติมผ่านพ็อดเติมด้านล่าง ซึ่งมีคอยล์ติดมากับหัวพ็อดเพื่อป้องกันการรั่วไหลของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าsaltnic  ซึ่งหากต้องการเปลี่ยนคอยล์จะต้องเปลี่ยนทั้งหัวพอท และการใส่และถอดหัวพอททำได้ง่ายมาก ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้า VOOPOO V.THRU Pro ชุดนี้มาพร้อมกับคอยล์ที่สามารถเลือกใช้งานได้2 ขนาด คือคอยล์ 0.7 ohm และคอยล์  1.2ohm

การใช้งานพอท บุหรี่ไฟฟ้า  VOOPOO V.THRU Pro

คอยล์ตาข่าย 0.7ohm สามารถใช้ได้กับน้ำยาfreebase  โดยตัวเครื่องจะตรวจจับความต้านทานของขคอยล์โดยอัตโนมัติและตั้งค่าวัตต์เป็น 18w เมื่อติดตั้งคอยล์

ซึ่งคอยล์นี้ให้รสชาติที่ฉ่ำ อร่อย  และฟิลสูบแบบ  DTL หรือ MTL ที่โล่งๆจากหัวพ็อดนี้ โดยสามารถทำควันได้หนาแน่นมากเมื่อเทียบกับขนาดตัวที่เล็กแค่นี้  และคอยล์สามารถใช้ได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ และคอยล์  1.2ohm ที่ใช้กับน้ำยา saltnic   เมื่อเปลี่ยนพ็อดเป็นคอยล์  1.2ohm ตัวเครื่อง จะตั้งค่าเป็น 12 วัตต์โดยอัตโนมัติ โดยจะให้ฟิลสูบแบบ MTL ที่มีความโล่งปานกลาง  และคอยล์นี้สามารถใช้กำลังวัตต์สูงสุดได้ 15 วัตต์  ซึ่งประสิทธิภาพในการทำงานได้ดีที่สุดก็คือ  12w ที่ตัวเครื่องตั้งมาให้อยู่แล้ว  ซึ่งคอยล์สามารถอยู่ได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์และหลังจากนั้นรสชาติและกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะค่อยๆลดลง

สรุป

VOOPOO V.THRU Pro เป็นบุหรี่ไฟฟ้า pod system แบบรีฟิลที่มีรูปร่างหน้าตาสวยงามล้ำสมัย

ดูแพงเกินราคาจริงๆ และแถมยังมีฟิลสูบแบบ auto draw หรือ การสูบแบบอัตโนมัติที่มีการจ่ายไฟแม่นยำและมีความเสถียรมาก และยังมีรูลมที่สามารถปรับฟิลสูบแล้วรู้สึกได้ถึงความแตกต่างกันชัดเจน และแบตเตอรี่ขนาด 900mAh สามารถใช้งานได้ทั้งวัน โดยยังมีประสิทธิภาพการสูบที่เสถียรอยู่ หากคุณกำลังมองหาพอทบุหรี่ไฟฟ้าที่สะดวกในการพกพาและสวยงามล้ำสมัยและคุ้มค่าคุ้มราคา แอดขอแนะนำ ตัวนี้เลย ทั้งขนาดกะทัดรัดและความสวยงาม ฟิลสูบเยี่ยม รีดกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ชัดเจน และใช้ได้กับทั้งน้ำยา freebase และน้ำยา saltnic ซึ่งทั้งหมดที่บอกมานี้มีราคาเพียงแค่ 890 บาทเท่านั้นเอง

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *