uwell caliburn ak2

uwell caliburn ak2

Pod Uwell Caliburn AK2

Uwell Caliburn  Ak2 Pod Kit เป็นพอต บุหรี่ไฟฟ้า แนะนำของปี2101 กับยอดขายถล่มถลายกับรุ่น Caliburn เป็นพอตไฟฟ้าประเภทควันเยอะซีรี่ย์หนึ่งทีไ่ด้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลกที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงรุ่นนี้

บุหรี่ไฟฟ้า Uwell Caliburn AK2 Pod ดีอย่างไร

-สูบพอตได้ทั้ง กดปุ่ม และ แบบออโต้ (ไม่ต้องกดปุ่ม)

-น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

-มีช่องดูระดับน้ำยาที่ใหญ่ และ อยู่ในตำแหน่งที่เห็นได้ทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้งาน

-ปรับฟีสสบได้สองแบบ โดยการใส่หัวแทงค์สลับด้านกัน

-Lip Fitting โค้งเข้ากับปาก

-เป็นพอตไฟฟ้าระบบเติมน้ำยาที่คุ้มค่า ราคาถูก

-เติมน้ำยาจากด้านบนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

-มาพร้อมกับเทคโนโลยี The Uwell Pro-Focs เพื่อให้รสชาติที่แท้จริงของน้ำยา

-การทำงานของ Chip-set ภายในเครื่อง มีการป้องกันหลายวงจรที่ปลอดภัย และ เชือถือได้

-การจ่ายไฟที่มั่นคง ทำให้ รสชาติในการสูบสเถียรภาพมากขึ้น

รูปร่างกระชับและทันสมัยให้การยึดเกาะที่ไม่เหมือนใคร

ระบบชาร์จไว เพียง 35 นาที

การใช้งาน Caliburn Ak2 ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน

-ใส่หัวพอตเข้าไปในตัวเครื่อง และ บิดปากสูบ (พลาสติกสีดำ) ออกจากหัวแทงค์

-เติมน้ำยาในช่องที่มียาง (ช่องใหญ่) หลังจากนั้นใส่ปากสูบกลับเข้าที่เดิม และรอ 5 นาที จึงค่อยเริ่มใช้งานได้

-กดปุ่ม 5 ครั้ง ภายใน 2 วินาที เพื่อ เปิด/ปิด ตัวเครื่อง

ออกแบบหัวแทงค์ใหม่ แบบนี้ที่รอคอย Uwell Caliburn AK2

เป็นการพัฒนาที่ก้าวกระโดดมากที่ทำช่องสำหรับดูปริมาณน้ำยาที่มีขนาดใหญ่ และเห็นได้ทุกครั้งเมื่อเราหยิบเครื่องขึ้นมาสูบโดยที่เราไม่จำเป็นต้องดึงหัวแทงค์ออกมาดู ซ้ำแล้วซ้ำอีกจะช่วยให้หมดปัญหาฝาที่เผิดเพื่อเติมน้ำยา แกะยาก จุดนี้จะแตกต่างจาก Caliburn รุ่นเก่าตรงที่ Caliburn สามารถเปิดฝาได้ง่ายขึ้นด้วยมือเดียว หมดปัญหาให้รูปลักษณ์โดยรวมเท่ห์ขึ้นอีกด้วย ปรับการเติมน้ำยาหัวแบบใหม้ ออกแบบการสูบใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Uell ได้ออกแบบหัว Uwell Caliburn AK2 ใหม่ให้เหมาะกับริมฝีปากสำหรับคนสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาโดยเฉพาะ โดยขณะที่เรากำลังสูบอยู่จะไม่มีควันเล็ดเล็ดจากปากเลย

คอยล์ Caliburn Ak2รุ่นใหม่โดนใจมากในรุ่นใหม่นี้ หัวแทงค์ลอยล์ Uwell Caliburn A2และAK2จะมาพร้อมกับแม่เหล็กที่แบนเรียบ มีพลังยึดเกาะสูง ทำให้การถอด เข้า-ออก สะดวกสบาย ง่ายกว่าแบบรุ่นเก่าๆที่เป็นช่องล็อคธรรมดา สูบแบบออโต้ และ ปุ่มกดสูบ

เรื่องของการสูบ มีให้ผู้ใช้เลือกได้ 2 แบบ คือ ใช้แบบสูบออโต้หรือกดเพื่อสูบ ผู้ใช้สามารถเลือกได้เอง โดยไม่จำเป็นต้องตั้งค่าอะไรเลย และแน่นอนการสูบออโต้ของเจ้าตัวนี้ แม่นยำ ฉับไว จริงๆ

วัสดุใหม่ จับง่าย สบายมือ

พอต Caliburn AK2 ใส่ใจในเรื่องความประทับในการใช้งานของเหล่า Vapers เค้าจึงปรับปรุงตัวเครื่องให้ยึดเกาะดีขึ้นกว่าเดิม โดยกลึงให้เรียบ และ ขัดเงา โดยไม่มีขอบแหลมคม สามารถจับได้อย่างมั่นคงด้วยมือเดียว

ปรับปรุงการชาร์จด้วย Type-c fast charging

ชาร์จไวกว่ารุ่นก่อน พร้อมก้วยรูชาร์จแบบ usb Type-C quick charging ! ด้วยเวลาเพียง 35 นาที ก็สามารถชาร์จแบบเตอร่ 90% ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟังชันนี้ช่วงเวลาสำคัญมันจำเป็นนะ

ป้องกันการรั่มซึมได้ดีกว่าเดิม

ได้ทุ่มเทให้กับการปรับปรุงปัญหาการรั่วไหลของน้ำยามาอย่างสม่ำเสมอ โดยทางโรงงานเคลมมาว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ในเรื่องนี้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆอย่างแน่นอน

พอต Caliburn AK2 มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ 520 mAh ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานในหนึ่งวันเพราะคอยล์ใช้ไฟน้อย อีกทั้งตัวเครื่องใช้หำลังไฟ Out-Put เพียงแค่ 15 วัตต์ เปรียบได้กับการเติมน้ำยาประมาณ 2-3 แทงค์ก่อนที่แบตเตอรี่จะหมด

ตัวเครื่องจะมีไฟแจ้งเตือนสถานะต่างๆดังนี้

ไฟสีเขียว คือ มีแบตเอตรี่ มากกว่า 60%

ไฟสีฟ้า คือ แบตเตอรี่เหลือประมาณ 30-60%

ไฟสีแดง คือ แบตเตอรี่ต่ำกว่า 30% ถ้าหากควรชาตร์

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง Caliburn AK2 มีอะไรบ้าง

– 1 x แบต Caliburn AK2 Pod System

– 1 x UN Meshed-H 0.9ohm หัวพอต Caliburn AK2 Refilltable ติดดตั้งมากับเครื่อง

– 1 x UN Meshed-H 0.9ohm หัวพอต Caliburn AK2 Refilltable ให้มาเป็นอะไหล่สำรอง

– 1 x คู่มือการใช้งาน

ปัญหาที่อาจพบได้ใน Pod Caliburn AK2

ถ้าหากท่านใช้งานแล้วเจอปัญหา ไฟสีฟ้ากระพริบ 3 ครั้ง ไม่ต้องตกใจ เพราะนั่นเกืดได้จาก 2 สาเหตุหลักๆ ดังนี้

– ตัวเครื่องหาคอยล์ไม่เจอหรือขั้วไม่แตะกันเฉยๆ วิธีแก้ให้ดึงหัวแทงค์ออก หากมีน้ำยาเลอะที่ขั้วให้เช็ดออก และใส่หัวแทงค์เข้าไปใหม่

– คอยล์เสีย บางทีเราอาจเผลอลืมปิดเครื่องแล้วใส่กระเป๋าหรือว่างทับไว้จนเครื่องทำงานตลอดเวลา วิธีนี้ เพียงแค่เปลี่ยนคอยล์ใหม่

บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn AK2 ใช้น้ำยาแบบไหน บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn นั้นออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้น้ำยา Salt Nic เนื่องจากน้ำยาประเภทนี้มีนิโคตินเข้มข้นสูง ถ้าหากใช้กับน้ำยาฟรีเบส จะรู้สึกว่าสูบไม่ค่อยเต็ม และน้ำยาฟรีเบส ส่วนใหญ่ยังมีค่า VG หรือ ความหนืดเกิน 50% อาจจะทำให้คอยล์ไหม้ได้ง่าย ถ้าคุณกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าดีๆสักตัว พอตไฟฟ้าCaliburn AK2คุณควรจะต้องมีไว้สักอัน เพราะมันใช้งานง่าย และให้ประสิทธิภาพในการสูบสูง ฟิลลิ่งคล้ายบุหรี่จริง รีดกลิ่นน้ำยาได้เที่ยงตรง ปรับฟิลสูบได้ และ ฟีสสูบแบบนี้หาได้ยากในพอตไฟฟ้ายี่ห้ออื่นๆอย่างแน่นอน

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *