VOOPOO Drag 3 Kit voopoo drag x

VOOPOO Drag 3 Kit

VOOPOO Drag 3 Kit

VOOPOO DRAG 3 KIT มีรูปลักษณ์คลาสสิคที่น่าทึ่งเอาต์ยิงแรงทรงพลังเป็นพิเศษและสามารถใช้ได้กับ TPP Atomizer ด้วยระบบการทำให้เป็นละออง TPP ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และจับคู่อะตอมไมเซอร์ 510 ตัวที่คุณชื่นชอบได้หลากหลาย แอดดูแล้วผ่านมาก รูปลักษณ์สไตล์โลหะที่คล้ายกันกับ Drag ดั้งเดิม Drag 3 ไม่เพียง แต่ยังคงเป็นข้าได้เปรียบของ Drag series แต่ยังช่วยฟื้นฟูความคิดของพลังพิเศษและรสชาติ Drag 3 Mod ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 18650 สองก้อน (ไม่รวม) และสามารถให้กำลังขับต่อเนื่องตั้งแต่ 5 ถึง 177 วัตต์ แบตเตอรี่ถูกชาร์จภายในอย่างรวดเร็วผ่านสายเคเบิล Type-C ที่ความเร็วสูงถึง 5V / 2A GENE ในตัวและอัพเกรดชิปเซ็ต FAN 2.0 มีประสิทธิภาพสูงสามารถรับประกันความเร็วในการยิงที่สูงมากเพียง 0.001 วินาทีกำลังขับที่เสถียรและโหมดเอาต์พุตอัฉริยะมากมาย Drag 3 Mod รองรับโหมดระเบิดสูงดั้งเดิมของ VOOPOO (โฆมด SUPER) เพื่อมอบประสบการณ์คลาวด์ขั้นสุดยอด นอกจากนี้ยังรองรับโหมด SMART สำหรับผู้เริ่มต้นและโหมด RBA แบบไม่ใช้พลังงานที่ผู้เล่นมืออาชีพต้องการเช่นเดียวกับโหลดควบคุมอุณหภูมิที่เเม่นยำ VOOPOO Drag 3 ขอแนะนำ

เครื่องพร้อมอุปกรณ์ในกล่อง

– 1 x Drag 3 Device

– 1 x TPP Pod Tank (5.5ml)

– 1 x TPP-DM2, 0.2 ohm

– 1 x Type-C Cable

– 1 x User Manual

VOOPOO Drag 3 Kit

 

VOOPO DRAG 3 เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีการออกแบบรูปลักษณ์ได้สวยงามมากๆ และเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เป็นแบบ Super Tank Mod มีกำลังแรงสูงมาก ความจุแบตเตอรี่นั้นเป็น แบตเตอรี่คู่ 18650 (ไม่รวม) แถมยังสามารถจ่ายไฟได้ 5W – 177W วัสดุที่ผลิตตัวเครื่องจะเป็น PCTG การชาร์จจะใช้สาย USB Type – C Fast Charging บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 5.5 ml จะเหมาะกับผู้ที่ชอบสูบแบบ MTL,RTA, และมีโหมดการใช้งานหลากหลายโหมด มีโหมด TC (Temperature Control Mode) เพิ่มเข้ามาด้วย คอยล์ ที่สามารถ ใส่ได้จะมี VOOPOO TPP 0.15 ohm DM1 Mesh Coil / VOOPOO TPP 0.2ohm DM2 Mesh Coil ทางเราขอแนะนำ VOOPOO DRAG 3


การใช้งานเบื้องต้น VOOPOO DRAG 3

VOOPOO DRAG 3 มีหารอัพเกรดหัวแทงค์มาใหม่ มีความสวยงานกับการใช้งานที่ง่ายมากๆ เพียงกดปุ่มจ่ายไฟ 3 ครั้ง เพื่อเปกลี่ยนโหลดและ กดปุ่มจ่ายไฟกับปุ่ม – พร้อมกัน จะเคลียข้อมูล ทั้งหมด กดปุ่มจ่ายและปุ่ม + พร้อมกัน เพื่อที่จะ เปิด/ปิด แถมรองรับการชาร์จด้วย 5V/2A แต่เราขอแนะนำใช้สาย USB Type – C ของเครื่องเพื่อชาร์จอุปกรณ์จะดีกว่าครับ

ข้อดีข้อเสียของ VOOPOO DRAG 3

ข้อดีของ VOOPOO DRAG 3

1.VOOPOO DRAG 3 มีลักษณะที่สวยงามและจับถนัดมือ

2.VOOPOO DRAG 3 มีโหมดให้เลือกปรับหลากหลายโหมด

3.VOOPOO DRAG 3 สามารถปรับวัตในการจ่ายไฟได้ 5W – 177W

4.แบพเตอรี่นั้นเป็น แบตเตอรี่ คู่ 18650

5.การชาร์จ Type – C Fast Charging ชาร์จเร็ว

ข้อเสีย VOOPOO DRAG 3

ตัวเครื่อง VOOPOO DRAG 3 เป็นตัวเครื่องที่ใหญ่จับถนัดมือ แต่พกพาได้ยาก

สรุปVOOPOO DRAG 3 มีสไตล์การออกแบบที่สวยงามมากๆจับถนัดมือ มาพร้อมกับแบต 18650คู่ และมีโหมดให้ผู้ใช้ได้เลือกหลายหลายTC (Temperature Control Mode)สามารถชาร์จได้ด้วยType – C Fast Charging ชาร์จเร็ว และวัสดุเครื่องผลิตจาก PCTG แข็งแรงและทนทานมากๆ ขอแนะนำเลย VOOPOO DRAG 3

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *