voopoo vinci

voopoo vinci

VOOPOO VINCI Pod

Voopoo Vinci Pod ถูกนำเสนอให้มีขนาดที่พอเหมาะหากวัดจากทั้งตัวเครื่องแล้วขนาดตัวเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้า VoopooVinci จะอยู่ที่ 104 x 25.3 x 25.3 มิลลิเมตร วัสดุที่ใช้ในการประกอบตัวเครื่องทาง Voopoo ยังคงเลือกใช้เป็นตัวของ Zinc Alloy และ พลาสติก PCTG ที่ให้ความแข็งแรงแต่มีน้ำหนักที่เบา! การออกแบบตัวเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้าในซีรีส์นี้ก็มีความซับซ้อนในการออกแบบ เพราะตัวเครื่องด้านหน้าใช้การเคลือบพื้นผิวเพื่อป้องกันถึง! 3 ชั้น ฉะนั้นจึงไว้ใจเรื่องของประสิทธิภาพความทนทานของตัวเครื่องและงานสีของ VoopooVinci !ได้แน่นอน และเมื่อพลิกดูที่ด้านข้างของตัวเครื่องจะพบกับแกนที่ทางแบรนด์เรียกว่า “Infinite Airfrow System!” ซึ่งเป็นแกนสำหรับปรับช่องการไหลเวียนของอากาศได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าเอง VoopooVinci เปิดตัวมาพร้อมกับ 7 สี!สันที่ลงตัวได้แก่ Carbon Fiber , Pine Grey , Dazzling Line , Aurora Red , Aurora Neon , Aurora Pastel และ Aurora Silver !


บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo Vinci เลือกใช้ระบบการใช้งานแบบ Auto-Draw หรือการสูบแบบออโต้โดยใช้เซนเซอร์ลมในการจ่ายไฟสำหรับสูบ ส่วนของตลับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ Voopoo Vinci Pod! ก็มีการออกแบบมาได้อย่างลงตัว และสามารถจัดการกับปัญหาน้ำยารั่วซึมได้เป็นอย่างดีด้วยเทคโนโลยีการออกแบบเฉพาะตัวส่งผลให้! VoopooVinci เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างคุ้มค่าและถ่ายทอดกลิ่นและอรรถรสออกมาได้อย่างชัดเจน! ช่วงความต้านทานคอยล์ของ VoopooVinci จะอยู่ที่ 0.8 โอห์ม และจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อยู่ที่ 2 มิลลิลิตร! จัดการการทำงานทั้งหมดด้วย GENE CHIP ซึ่งจะสามารถจ่ายไฟในการสูบได้อยู่ที่ 15 วัตต์ แบตเตอรี่ของบุหรี่ไฟฟ้า! VoopooVinci เป็นแบตเตอรี่ที่บรรจุมาพร้อมตัวเครื่องขนาด 800 mAh และจะแสดงสถานะของแบตเตอรี่ด้วยไฟ LED Light ที่ซ่อนอยู่บริเวณโลโก้ของแบรนด์บนตัวเครื่อง โดยจะแสดงสีสันตามปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลือดังนี้!

สีเขียว แบตเตอรี่มากกว่า 60 %

สีฟ้า แบตเตอรี่ 20-60 %

สีแดง แบตเตอรี่ต่ำกว่า 20 %

และถ้าหากว่าผู้ใช้งานใช้บุหรี่ไฟฟ้า VoopooVinci จนขึ้นไฟสีแดงและต้องการที่จะชาร์จแบตเตอรี่ตัวของบุหรี่ไฟฟ้า VoopooVinci ก็ยังมาพร้อมกันกับพอร์ตชาร์จไฟแบบ Type-C ซึ่งรองรับการชาร์จแบตเตอรี่แบบ Fast Charging หรือ การชาร์จไฟแบบเร็วนั้นเอง

ถือว่าบุหรี่ไฟฟ้า VoopooVinci เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีครบในเรื่องของการใช้งาน การดีไซน์ และการให้ฟีลลิ่งการใช้งานที่สุดแสนจะฉ่ำ เมื่อ VoopooVinci ได้แสดงประสิทธิภาพการทำงานแบบเต็มกำลังรับประกันว่าฟีลลิ่งที่ได้จะมีแต่ลั่นและโคตรฟิน

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *