CALIBURN a2

CALIBURN a2

CALIBURN

CALIBURN
CALIBURN

สำหรับผู้ที่ใช้ใหม่ส่วนใหญ่นิยม บุหรี่ไฟฟ้า แบบ ใช้แล้วทิ้ง และ Pod System ทั่วไป แต่ในขณะที่คนที่เริ่มใช้งานมาสักพัก ถ้าเป็นบุคคลที่ไม่มีเวลามาเปลี่ยนน้ำยาบ่อยครั้ง หรือต้องดูแลรักษาเครื่องอย่างทะนุถนอม ส่วนใหญ่จะใช้บุหรี่แบบใช้แล้วทิ้ง แต่ส่วนใหญ่จะใช้ Closed Pod System หรือ Open Pod System สามารถเลือกกำลังไฟได้ตามความต้องการ เปลี่ยนน้ำยาได้ตามความชอบ นอกจากนั้นสิ่งที่สำคัญคือการลงทุนเพียงแค่ 1 ครั้ง สามารถใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้ในระยะยาว เพราะว่าสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ ไม่เหมือนกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใช้แล้วทิ้ง ถ้าน้ำยาภายในตัวเครื่องหมดเท่ากับว่าไม่สามารถใช้งานได้ต่อ จำเป็นจะต้องทิ้งอย่างเดียวเท่านั้น

บุหรี่ไฟฟ้า CALIBURN ถือเป็นพอต บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าใช้มากที่สุดตัวหนึ่งของปีนี้ โดยรุ่นนี้ได้มีการอัปเกรดชุดระบบพอตและคุณสมบัติต่าง ๆ จากรุ่นเดิม

ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ 750mAh ค่าโอห์มคอยล์ที่เพิ่มขึ้น เพิ่มช่องสำหรับปรับ การไหลเวียน ของอากาศ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกฟีลสูบได้หลากหลายขึ้น ทั้งแบบนุ่มหรือแบบแน่น รีดกลิ่นได้ชัดขึ้น ให้ความรู้สึกในการสูบเหมือนบุหรี่จริงตามมาตรฐานของ Caliburn

สำหรับคอยล์ของ Uwell Caliburn G2 นั้นก็สามารถถอดแยกกับหัวแทงก์ได้ เวลาเปลี่ยนคอยล์ก็เปลี่ยนเพียงแค่ตัว ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งหัวแทงก์ ง่ายต่อการสูบ และให้รสชาติที่ชัดขึ้นมาก ๆ อีกทั้งยังมีระบบสั่นแจ้งเตือนเวลาใส่คอยล์ ถอดคอยล์ เสียบสายชาร์จ หรือดึงสายชาร์จออก

สำหรับใครที่กลัวจะพกยาก ก็หมดกังวลได้เลย เพราะ Uwell Caliburn G2 นั้นมีรูปทรงที่เพรียว บาง และมีน้ำหนักเบา พกพาง่ายสุด ๆ

ปรึกษาเรื่อง บุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *