ถ้าควันน้อยก็แค่เปลี่ยนมาใช้ KS QUIK

KS QUIK

ถ้าควันน้อยก็แค่เปลี่ยนมาใช้ KSQUIK

ความต้องการของคนที่สูบ บุหรี่ไฟฟ้า ที่เห็นในตอนนี้มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆทุกๆวันจริง ๆ แอดเห้นได้จากยอดสั่งซื้อผ่านเข้ามาในเว็ปไซต์สั่งกันมารั่วๆ

และพอตที่ขายดีไม่ว่าจะเป็น เจ้า KS QUIK 800 & 2000 บอกเลยว่า ยอดสั่งถล่มทลายมาก ๆ แอดว่าฟิล สูบบุหรี่ไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้งของ KS QUIK เนี่ยมันให้ฟิลสูบฟินมาก รสสัมผัสคือดีมากๆ เลย

ฟิลสูบเต็มคำสมกับที่หลายๆเจ้าบอกจริง ๆ ลูกค้าติดใจเพราะตัวพอตมีน้ำหนักเบา พกพาง่าย และที่สัมคัญเมื่อใช้หมดโยนทิ้งไปเลย ไม่ต้องมานั่งเติมน้ำยาหรือมานั่งทำความสะอาดตัวพอตให้ยุ่งยากอีกต่อไป

ถ้าควันน้อยก็แค่เปลี่ยนมาใช้ KSQUIK

ส่วนใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาพอตที่ใช้สูบไม่ได้เรื่อง แอดขอแนะนำลองเปิดใจใช้ บุหรี่ไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้งลองดู รับรองว่า KSQUIK 800 และตัว KSQUIK 2000 จะไม่ทำให้คุณเฟลไปอย่างแน่นอน

ปรึกษาเรื่อง บุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / KsKardinal Stick / KsKurve / KsKurve lite / KsXenes / KsQuik /KsKristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

โดยทั่วไปแล้วบุหรี่ต่อ 1 มวน มีปริมาณนิโคติน 15-20 มก. ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่ได้สูบ แต่ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า คือ สามารถปรับแต่งและเลือกปริมาณนิโคตินต่อ 1 ขวดได้ โดยมีให้เลือกสรรตั้งแต่ 0 ถึงประมาณ 50 มก. เปรียบเทียบให้เห็นภาพได้อย่างชัดเจน สมมติว่า ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่มีนิโคติน 50 มก. ซึ่งในปริมาณนี้สามารถสูบได้อย่างต่ำคือ 1 สัปดาห์ แต่ในขณะเดียวกันบุหรี่ 1 มวนมีปริมาณนิโคติน 15-20 มก. เท่ากับว่าสามารถสูบบุหรี่แบบมวนได้แค่ 1 มวนต่อวันเพียงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้บุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นการลงทุนที่ได้ประโยชน์มากที่สุด โดยเป็นอันตรายต่อร่างกายน้อยกว่าบุหรี่แบบธรรมดาอีกด้วย นอกจากนั้น บุหรี่มวนพกพาได้สะดวกน้อยกว่าบุหรี่ไฟฟ้า เพราะว่าเวลาพกบุหรี่ธรรมดา 1 ครั้งต้องพกเป็นซองจำเป็นต้องพกไฟแช็คอีกด้วย ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าไม่จำเป็นต้องใช้ไฟแช็คไม่จำเป็นต้องทุกอุปกรณ์หลายอย่าง เพียงแค่พกบุหรี่ไฟฟ้า 1 แท่ง สามารถใช้งานได้ทันที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *