บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก เก็บ ปลายทาง

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก เก็บ ปลายทาง

บุหรี่ไฟฟ้าแต่ละรุ่นมี ราคาถูก แตกต่างกันไป ดังนี้

ขอ แนะนำ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก เก็บ ปลายทาง ก็มี มีให้เลือกหลายยี่ ห้อ หลายราคา ตั้งแต่หลัก ร้อยถึงหลักพัน

Vinci Q

ทางผู้ผลิต Voopoo ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มี ราคาถูก นั่นก็คือ Vinci Q Pod ออกแบบผสมผสานพลาสติก 2 ชนิดเข้าด้วยกันได้แก่ ABS และ PC  Vinci Q มีน้ำหนักเบา พกพาง่าย สีสันสวยงาม

Coil 1.2ohm มีการอัพเกรดใหม่ ทำให้ได้กลิ่นชัดมากกว่าเดิม เหมาะสำหรับน้ำยา Saltnice เพื่อดึงประสิทธิภาพของน้ำยาได้มากขึ้น

Jelly Box F

เป็นเครื่องที่มีขนานกะทัดรัดที่สุดในบรรดา พอต ไฟฟ้า เปิดตัวด้วย แบรนด์ดังอย่าง Rincoe มีน้ำหนัก 34 กรัมเท่านั้น Jelly Box F มีความโดนเด่นจากวัสดุ เพราะตัวเครื่องมีลักษณะโปร่งใส มีสีให้เลือก 5 สีด้วยกัน

คุณสมบัติ

น้ำหนักเบาเพียง 34 กรัม

ความจุแบตเตอรี่ 650 mAh

สูบออโค้ได้

ขนานพอดีมือ พกพาสะดวกสบาย

Jelly Box Z

.

เป็นพอต บุหรี่ไฟฟ้า ขนานเล็ก แต่ดูทรงพลัง มาพร้อมแบตเตอรี่ 850mAh สามารถสูบอัตโนมัติที่ใช้ง่ายและการออกแบบกำลังไฟที่ปรับอัตโนมัติ สามารถจุน้ำยาได้ 2ml เหมาะสำหรับน้ำยา ซอลนิคและแบบฟรีเบส

คุณสมบัติ

จ่ายไฟได้สูงสุด 15W

ความจุแบตเตอรี่ 850mAh

ขนานเล็ก กระชับมือ

ระบบป้องกันความปลอดภัย 10วิ ตัดอัตโนมัติ

Caliburn G2

รุ่นใหม่ของ Uwell ที่เปิดตัวอย่าง Caliburn G2 Pod ที่มีรูปทรงสวยงาม เรียบหรู กระชับมือ ดูดีมีทันสมัยขึ้น

สิ่งที่พิเศษสุดๆเลย คือมีระบบสั่นแจ้งเตือนเวลาเราใส่หรือถอดคอยล์ และเมื่อเสียบสายชาร์จหรือดึงออก ที่มาใหม่คือ สามารถปรับรูลมได้ แถมด้วยมีช่องมองน้ำยา เพื่อง่ายต่อการใช้งาน

ความจุแบตเตอรี่ 750mAh ที่เพิ่มขึ้นจากเดิม 690mAh แน่นอนว่าใช้งานได้ยาวๆ มากขึ้นกว่าเดิมเยอะ และยังคงรีดกลิ่นได้ชัด หอม ลึก สูบง่าย นุ่ม สมูท ไม่มีอาการ Splitbacl หรือน้ำยาแตกกระเด็นเข้าปาก ขอแนะนำเลย

คุณสมบัติ

ไฟสีเขียว แบตเตอรี่ มากกว่า 60%

ไฟสีฟ้า แบตเตอรี่ เหลือประมาณ 30-60%

ไฟสีแดง แบตเตอรี่ น้อยกว่า 30% แนะนำให้ชาร์จ

กำลังไฟ 18W

แบตเตอรี่ 750mAh

Caliburn A2S

Caliburn A2S โฉมใหม่อัพเกรดจาก พอต บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นยอดนิยม มีการปรับปรุงดีไซน์ให้ดูหรูหราขึ้น ตัดปุ่มสูบออก หัวพอตเป็นแบบโปร่งใสให้ความสวยงาม มีการอัพเกรดเทคโนโลยี Pro-Focs ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Uwell เพิ่มขึ้นอีกด้วย

รุ่นนี้จะไม่มีปุ่มแล้ว จะเป็นการสูบออโต้เท่านั้น สบายใจในเรื่องปุ่มจะพังหรือไม่พัง ช่วยให้การใช้งานและการดูแลนั้นง่ายขึ้นอีกด้วย Caliburn A2S เติมน้ำยาจากด้านข้างนั้นง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน ขดลวดขนาน 1.2ohm แบบใหม่ ทำให้รีดกลิ่นและรชชาติออกมาได้ดีที่สุด บอกได้เลยว่า กลิ่นชัดสุดๆ แนะนำให้ใช้กับน้ำยา Saltnice จะดึงกลิ่นและรชชาติ ออกมาได้ดีที่สุด

แบตเตอรี่ชาร์จได้ถึง 90% ใช้เวลาเพียง 30 นาที สะดวกรวดเร็วมากๆ

คุณสมบัติ

แนะนำเลย ใช้ง่าย พกพาสะดวก

คุ้มค่ากับราคา

สูบออโต้

การันตี เรื่องกลิ่นและรชชาติ

ระบบป้องกันไฟที่สเถรียร จ่ายไฟคงที่

ระบบชาร์จไว 30 นาที

สรุป

สินค้าในแต่ละตัวนั้นเป็นการอธิบายคร่าวๆ บุหรี่ไฟฟ้า เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกคุ้มค่ากับเงินที่ใช้จ่ายไป หากสนใจสินค้าอื่นๆ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแอดไลน์มาที่ร้านของเราได้เลย @Relxfast

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *