น้ำยาฟรีเบส คืออะไร ทำไมถึงต้องเรียกว่าฟรีเบส

น้ำยาฟรีเบส

น้ำยาฟรีเบส คืออะไร

การเลือกใช้ น้ำยาฟรีเบส หรือ ซอลนิค และระดับ นิโคติน อย่างถูกต้องจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับผลลัพธ์และประสิทธิภาพจากนิโคตินสูงสุดถ้าคุณอ่านบทความนี้จบ รับรองว่าคุณจะเข้าใจ การเลือกใช้น้ำยากับคอยล์แต่ละแบบได้อย่างเหมาะสมแน่นอน

น้ำยาฟรีเบส คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบดั้งเดิม ใช้นิโคตินฟรีเบสบริสุทธิ์เป็นส่วนผสม น้ำยาชนิดนี้เหมาะสำหรับใช้กับเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีกำลังไฟสูง และคอยล์แบบ Sub-Ohm ซึ่งสามารถให้ควันได้เยอะกว่าน้ำยาซอลนิคมาก

เนื่องจาก น้ำยาฟรีเบส มีราคาถูก หาซื้อได้ง่าย จึงทำให้มีตัวเลือกหลากหลายแบรนด์ หลากหลายกลิ่น และหลากหลายรส สามารถเลือกระดับความเข้มข้นของนิโคตินได้ตั้งแต่น้อยไปถึงมาก เช่น 0-3-6-9-12 ฯลฯ

เมื่อใดควรใช้ น้ำยาฟรีเบส

หากคุณสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาสักระยะแล้ว หรือคุณไม่ได้สูบเพื่อต้องการจะเลิกบุหรี่จริงๆ กล่าวคือคุณสูบเพื่อแค่ต้องการควันเฉยๆ หรือ ติดการสูบควัน คุณอาจจะต้องใช้น้ำยาชนิดนี้

หากคุณเป็นคนที่ชอบใช้บุหรี่ไฟฟ้ากำลังไฟสูง หรือเป็นสายบ้าพลังชอบเล่นควัน เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้น้ำยาฟรีเบส เพราะน้ำยาชนิดนี้ดูดซึมนิโคตินช้ากว่าชนิดอื่น

น้ำยาชนิดนี้สามารถใช้ ค่า VG ที่สูงได้ถึงตั้งแต่ 50 – 100% เลยทีเดียว (ยิ่งค่า VG มากจะยิ่งทำให้ควันเยอะและสูบนุ่ม) ปัจจุบันน้ำยาฟรีเบส สามารถใช้กับ พอตไฟฟ้า ได้เช่นกัน แต่ต้องเลือกใช้คอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำๆ

ทำไมถึงเรียกว่าฟรีเบส

ฟรีเบสมาจากรูปแบบของนิโคติน ซึ่งนิโคตินชนิดนี้มีความบริสุทธิ์ที่สุด และเป็นนิโคตินที่นิยมใช้กันมากที่สุดในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

คุณสมบัติของน้ำยาฟรีเบส

  • ไม่มีสารแต่งเติมมาเพิ่ม
  • กลิ่นชัดกว่า
  • ร่างกายจะดูดซึมนิโคตินได้ช้ากว่า
  • แสบคอหากเลือกใช้นิโคตินที่เยอะเกินไป
  • มีกลิ่น และ แบรนด์ ให้เลือกเยอะ
  • เหมาะสำหรับคนที่ชอบควันเยอะๆ น้ำยาประเภทนี้จะได้ควันเยอะกว่า
  • มีราคาถูกกว่า และ ได้ปริมาณเยอะ
  • สามารถใช้กับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำๆ และ ใช้อุปกรณ์ที่ดันไฟสูงๆได้

ปรึกษาเรื่อง บุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา

ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks
Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal /
Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consultabout e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *