Smok IPX 80 KIT

Smok IPX 80 KIT

Smok IPX 80 KIT

เมื่อพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้า smok  หลายคนคงนึกถึงบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมของ smok อย่างซีรีย์ smok nord  ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้า pod system  ที่ผู้ใช้หลายคนชื่นชอบเพราะใช้งานง่าย มีขนาดกะทัดรัดแต่ยังมีความสามารถในการรีดกลิ่นได้เป็นอย่างดี หรือ บุหรี่ไฟฟ้าอีกรุ่นของ smok ที่โดดเด่นก็คือ Smok Rpm เช่น Smok RPM 80 ที่พัฒนามากจากซีรีย์ nord ขึ้นมาอีกระดับที่สามารถใช้ได้กับทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ freebase และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic และยังสามารถปรับการไหลเวียนของอากาศได้อีกด้วย แต่ล่าสุดทาง smok ได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Smok ที่รวมเอาจุดเด่นของ Smok หลายๆรุ่นมารวมไว้ในเครื่องเดียว ซึ่งนั้นก็คือ Smok Ipx80  แล้วบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย

ภายในกล่อง บุหรี่ไฟฟ้า Smok Ipx80 ประกอบไปด้วย

1.ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า smok  IPX 80

2.หัวpod  IPX 80 RPM จำนวน 2 พ็อด

3.คอยล์ตาข่าย RPM 0.16 โอห์ม จำนวน 1 คอยล์

4. คอยล์   RPM 2 DC MTL 0.6 โอห์ม  จำนวน 1คอยล์

5.สายชาร์จ แบบ Type-C  จำนวน 1  เส้น

6.คู่มือการใช้งาน จำนวน 1 เล่ม

จุดเด่นของ บุหรี่ไฟฟ้า Smok Ipx80

1.สามารถปรับความแรงในการจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 80วัตต์

2.ให้แบตเตอรี่ที่มีความจุมามากถึง  3,000mAh

3.รองรับระบบการชาร์จเร็ว 1.4A  ด้วยสายชาร์จแบบ Type-C

4.มีวงแหวนควบคุมการไหลของอากาศ ที่สามารถปรับได้อย่างอิสระ

5.หัวพ็อดที่สามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้มากถึง  5.5 มิลลิลิตร

6.ออกแบบรูเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นแบบเติมด้านข้าง

7. รองรับการใช้งานกับคอยล์ตาข่ายRPM 2 สำหรับการสูบแบบDL และคอยล์ DC สำหรับการสูบแบบ MTL

8.มีการการันตีว่าตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า Smok Ipx80  ที่สามารถกันน้ำ กันฝุ่นละออง และกันกระแทกในมาตรฐานระดับIPX67 

9.แท้งค์บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบใส ทำให้สามารถมองเห็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหลืออยู่ภายในได้

10.ตัวเครื่องประกบด้านข้างด้วยซิลิโคนทำให้ผู้ใช้งานจับได้อย่างมั่นคงและถนัดมือ

11.ระบบป้องกันต่างๆ เช่น มีระบบตรวจจับคอยล์ , ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร ,ป้องกันค่าโอห์มต่ำเกินไป ,ตัดการทำงานเมื่อกดค้าง 8 วินาที 

บุหรี่ไฟฟ้า Smok Ipx80  เป็นการออกแบบที่รวมเอาข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า smok หลายๆรุ่นมารวมไว้ในเครื่องเดียวซึ่งสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี โดยยังมีประสิทธิภาพในการรีดกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งคอยล์ทั้ง 2 แบบทั้ง คอยล์ตาข่ายRPM 2 และคอยล์ DC ที่มีให้มานั้นให้ฟิลสูบที่แตกต่างกันชัดเจนดี ให้ความรู้สึกในการสูบที่หลากหลายและนอกจากนี้ยังมีการตอบสนองต่อการจ่ายไฟที่รวดเร็วถึง 0.001 วินาที ยิ่งทำให้ฟิลในการสูบเป็นไปอย่างลื่นไหลช่วยให้มีการสูบนั้นรู้สึกดียิ่งขึ้นไปอีก และยังมีรูลมที่สามารถปรับการไหลเวียนของอากาศได้อย่างอิสระที่ทำให้เราเปลี่ยนความโล่งหรือความอั้นของลมได้ตามต้องการทำให้การรีดกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้น   

อีกทั้งตัวเครื่องยังมีแบตเตอรี่ที่มากถึง 3,000 mAh สามารถใช้งานอยู่ได้ทั้งวันแบบสบายๆไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ระหว่างวันอย่างแน่นอน และด้วยมาตรฐานระดับIPX67 ที่สามารถกันน้ำ กันกระแทก และกันฝุ่นละอองได้จึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้า Smok Ipx80  เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะแก่การพกพาไปใช้ในชีวิตประจำวัน หรือคนที่มีไลฟ์ไสตล์แบบชอบผจญภัย หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้งานที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความทนทานสูงๆบุหรี่ไฟฟ้า Smok Ipx80 ตอบโจทย์ของแน่นอน และยังมีระบบที่พร้อมปกป้องผู้ใช้งานทั้งป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร ,ป้องกันค่าโอห์มต่ำเกินไป ,ตัดการทำงานเมื่อมีการกดค้าง 8 วินาที ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ได้อย่างสบายใจไร้กังวล เรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าครบเครื่องเรื่องข้อดีที่มากมาย ทั้งแบตเตอรี่อึด ชาร์จเร็วก็ได้ รีดกลิ่นก็ดี ตัวเครื่องก็ทนทาน ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าSmok Ipx80 ของเรานั้นมีราคาขายอยู่ที่ 1,190 บาท เท่านั้นเอง ถูกและดีขนาดนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแล บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกต้องได้กับทีมงานนของเรา ตลอด24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Close pod System ต่างๆ อาทิ Relx infinity / Relx zero / snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik / Ks Kristal / Jues และ Infy pod กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ @Relxfast_th

Consult about e-cigarettes and e-cigarette liquids, as well as how to properly care fore-cigarettes with our team 24 hours a day, or order electronic cigarette liquidand electronic cigarette Close pod Systems such as Relx infinity / Relx zero /snowplus / Ks Kardinal Stick / Ks Kurve / Ks Kurve lite / Ks Xenes / Ks Quik /Ks Kristal / Jues and Infy pod with us or ask for more promotions. Quick delivery today @Relxfast_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *